News
 
 คำถามที่สำคัญ

 คิ้วนำโชคจริงหรือ

คิ้วที่สักแล้วจะมีการเปลี่ยนสีไหม
 คิ้วนำโชคจะนำโชคได้จริงหรือ
คิ้วที่ทำการสักแล้วจะอยู่ได้นานเท่าไร
  หลังจากการสักคิ้วแล้ว จะมีผลร้ายอย่างไรบ้าง
 ขอทราบว่า การสักาคิ้วต้องเสียเวลานานเท่าไหร่
  สีของริมฝีปากที่สักแล้วจะมีความแตกต่างมากกับสีของริมฝีปากเดิมหรือไม่

อื่นๆๆ

  สินค้าของเรา   

อื่นๆๆ

  ภาตัวอย่างหลังและก่อน  


ภาก่อนและหลังทำ ที่เห็น
ได้อย่างชัดเจน

อื่นๆๆ

การสักริมฝีปาก


การสักริมฝีปากสามารถทำได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะต้องการริมฝีปากรูปใดและสีใด ก็ต่างทำได้ทั้งสิ้น โดยไม่ต้องกังวลถึงเทคนิคของการสัก ซึ่งสามารถทำการสักคิ้ว สักขอบตา สักริมฝีปาก การแก้ไขคิ้ว แก้ไขขอบตา สักตามร่างกาย สักเพื่อปกปิดรอยปานและรอยแผลเป็น ซึ่งจะกล่าวได้ว่า การสักสามารถทำให้ไม่ต้องใช้เครื่องสำอางค์ก็ออกไปข้างนอกบ้านได้ตามใจชอบ จึงขอแนะนำให้คุณมาทำการสักที่ร้านของเรา ซึ่งจะทำให้คุณ “สบายตลอดกาล “

การปั้นแต่งรูปริมฝีปากให้เหมาะสมกับตัวเอง เพื่อทำให้ริมฝีปากและสีสันมีความดลใจยิ่งขึ้น ริมฝีปาก เป็นส่วนที่มีความพิเศษของคนเรา มันไม่มีผิวหนังและเยื่อบุเหมือนส่วนที่อยู่ในปาก ดังนั้น มันจึงไม่ สามารถที่จะขับสารใดออกมาและไม่เหมือนผิวหนังที่จะขับเหงื่อและน้ำมันออกมาชโลมหล่อลื่นริมฝีปากได้ อีกทั้งมันยังเป็นส่วนที่มีความเปราะบางเป็นพิเศษ เวลาหน้าร้อนจะแห่้งผากเพราะอากาศ หนาว

การใช้เครื่องสำอางของสตรีโดยทั่วไป มักจะละเลยส่วนที่เป็นริมฝีปาก พวกเธอจะให้ความสำคัญของ การแต่งหน้าและการเขียนตาเท่านั้น แล้วสุดท้ายจึงจะทาปากด้วยลิปติกอย่างลวกๆ อันที่จริงส่วน ของริมฝีปาก ขนคิ้วและตามีความสำคัญที่พอๆ กัน ซึ่งริมฝีปากอาจจะมีความสำคัญยิ่งกว่าขนคิ้วและ ตา ทั้งเป็นส่วนที่เสริมแต่งได้ยากกว่าอีกด้วย

ด้วยเหตุที่การสักริมฝีปากได้รับความนิยม จึงมีคนมากมายแย่งกันไปทำการสักริมฝีปาก เพื่อแก้ไขรูป ลักษณ์ของริมฝีปากและทำให้ประหยัดเวลาในการแต่งหน้าแต่มีบางคนคิดว่า หากสักริมฝีปากเป็น สีแดงสด โดยที่สีนั้นจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงเลยเมื่อคนเรามีอายุมากขึ้นจะทำอย่างใดดี คงจะไม่ ปล่อยให้ยายแก่ยัางมีริมฝีปากที่แดงสดตลอดไปจนกลายเป็นปีศาจแก่หรือ อันที่จริง การสักริมฝีปาก มิใช่จะสักเป็นสีแดงสดเพียงสีเดียวเท่านั้น แต่การสักเป็นการเปลี่ยนสีเดิมของริมฝีปากของคุณ

โดยทั่วไป สีของริมฝีปากของคนเรามีอยู่ 2 ชนิด ชนิดที่ 1 คือสีขาวซีดที่ขาดเลือดอีกชนิดหนึ่งคือ สีดำอมน้ำตาล มีคนส่วนน้อยมากที่มีสีแดงตามธรรมชาติ การสักริมฝีปากมีส่วนดีที่สุดคือ ช่วยรักษา สีแดงตามธรรมชาติของคุณให้คงอยู่ตลอดไปโดยจะเป็นสีตามธรรมชาติที่ไม่แดงจนเกินไป ซึ่งเป็นสี ของการสักริมฝีปากที่ไม่ต้องหาลิปสติก เมื่ออายุมากขึ้นก็ไม่กลายเป็นปีศาจแก่อย่างที่กังวล

การสักริมฝีปากนอกจากจะสามารถแก้ไขสิ่งที่กล่าวมาให้ดีขึ้นแล้ว ยังสามารถใช้การสักริมฝีปากมา ช่วยเสริมแต่งผู้ที่มีริมฝีปากที่ไม่ชัดเจน ดังนั้น เวลาออกแบบรูปริมฝีปากจึงไม่ต้องเน้นหนักที่รูปริมฝี

ปากจนเกินไป แต่ผู้ที่มีริมฝีปากหนานั้น จะเกลียด ถูกเรียกว่า  “ปากกะละมังเลือด” เวลาสักริมฝีปาก จึงต้องให้สีส่วนในของริมฝีปากเข้มและส่วนนอกอ่อน

ความรู้สึกเจ็บในการสักริมฝีปากเป็นความรู้สึกเจ็บแบบชาๆ โดยใช้เวลาการสักประมาณหนึ่งชั่วโมง หลังจากการสักเสร็จราว 4-5 วัน จะมีอาการหนังลอก หากเกิดการสีตก ควรรออย่างน้อยราว 15 วัน จึงจะทำการสักเพิ่มเติมได้ ภายในหนึ่งสัปดาห์ที่หลังทำการสักริมฝีปากแล้ว ห้ามกินของที่ร้อนๆ เป็นเวลา 7 วัน

 

พื้นที่สมาชิก
ชื่อสมาชิก: รหัสลับ:  ลืม รหัสลับ

gggggggggggggg

55555555