News
 
 คำถามที่สำคัญ

 คิ้วนำโชคจริงหรือ

คิ้วที่สักแล้วจะมีการเปลี่ยนสีไหม
 คิ้วนำโชคจะนำโชคได้จริงหรือ
คิ้วที่ทำการสักแล้วจะอยู่ได้นานเท่าไร
  หลังจากการสักคิ้วแล้ว จะมีผลร้ายอย่างไรบ้าง
 ขอทราบว่า การสักาคิ้วต้องเสียเวลานานเท่าไหร่
  สีของริมฝีปากที่สักแล้วจะมีความแตกต่างมากกับสีของริมฝีปากเดิมหรือไม่

อื่นๆๆ

  สินค้าของเรา   

อื่นๆๆ

  ภาตัวอย่างหลังและก่อน  


ภาก่อนและหลังทำ ที่เห็น
ได้อย่างชัดเจน

อื่นๆๆ

“รูปคิ้ว“ แววตา” จะสามารถสะท้อนโดยตรงถึง “อารมณ์“ และ” ชะตาชีวิต” ของคน

“รูปคิ้ว“ แววตา” จะสามารถสะท้อนโดยตรงถึง “อารมณ์“ และ” ชะตาชีวิต” ของคนผู้นั้น หากผู้ใดหมู่นี้ มีดวงชะตาที่ค่อยสมหวัง ขอให้มาทำการเปลี่ยนาแปลงรูปคิ้วสักครั้ง ก็จะสามารถช่วยให้คุณพ้นภัย และดวงดีขึ้น เพราะว่าผู้ที่มีคิ้วและดวงตาที่สดใส ย่อมจะมีวาสนาได้พบแต่คนดี เมื่อมีวาสนาในตัว บุคคลแล้ว ก็จะมีวาสนาในโชคลาภด้วย เงินทองก็จะไหลมาเทมา หากมีไฝที่ไม่ดี ขอแนะนำคุณ ให้ทำการขจัดทิ้งไป เพื่อช่วยปรับเปลี่ยนดวงชะตาของคุณให้ดีขึ้น

เทคนิคของการสัก สามารถนำไปใช้กับการสักคิ้ว เงาตา ขอบตา ริมฝีปาก เปลี่่ยนรูปคิ้ว เปลี่ยนขอบตา สักตามร่างกาย ปกปิดปานและรอยแผลเป็นด้วยจึงกล่าวได้ว่าวิธีของการสักนี้ สามารถทำให้ไม่ต้องใช้เครื่องสำอางค์ก็ออกไปนอกบ้านได้ สะดวกสบายใจจริงๆ การแก้ไขดวงชะตา หรือพูดอีกนัยหนึ่งว่าการแก้ไขหน้าตา ทั้งนี้ไม่ได้หมายความว่าต้องไปทำการผ่าตัดทำศัลยกรรม ความสำคัญของมันคือเป็นการเสริมสวยชนิดหนึ่ง อย่างเช่นพบว่าหน้าผากของตัวเองมีความหมอง คล้ำ ก็ต้องใช้ มือเช็ดอย่างเบาๆ ทั้งใช้ผ้าอุ่นทำการประคบแม้กระทั้งใช้แป้งทำการตกแต่งให้ดูเป็น สีชมพูอ่อนๆ อีกด้วย การที่ทำเช่นนี้ไม่เพียงแต่จะทำให้โลหิตไหลเวียนได้สะดวกขึ้น แล้วดวงของ คุณจะดีขึ้นได้อย่างนั้นหรือ? แป้งแต่งหน้ามีวิธีใช้อย่างวิเศษกับการสักคิ้ีวแบบ 3 มิติิ โดยสามารถทำ การตกแต่งได้ทั้งใบหน้า แต่ถ้าติว่าการแต่งหน้า รองพื้น ปัดแก้ม เขียนขอบตาและเขียนคิ้วมีความ ยุุ่งยากแล้ว จะขอแนะนำให้คุณมาที่ร้านของเรา เพราะ “การสัก “ สามารถทำให้คุณมี “ความสบายไปตลอดกาล “ จึงขอเชิญคุณหาเวลาว่างมาใช้บริการของร้านเราด้วยตัวเองสักครั้งหนึ่ง การเสริมสวยแบบที่อยู่ได้ทนและนานเป็นเทคนิคที่ทันสมัยที่สุดในศตวรรษที่ 21 มันไม่เพียงแต่ไม่ ทำให้คุณรู้สึกเจ็บและมีเลือดออกมันยังสามารถให้คุณไปทำงานหรือไปโรงเรียนได้ทันทีหลังทำการสักเรียบร้อยแล้ว เพื่อนฝูงได้แต่ชมว่าคุณเขียนคิ้วได้เก่งมากเท่านั้น แต่ในความเป็นจริง “ความสำเร็จ

 “และ”ความล้มเหลว” ยังมีปัจจัยภายนอกอีกหลายอย่าง โดยให้เริ่มต้นดูจาก “รูปคิ้ว “และ” แววตา”จากใบหน้า ก็จะสามารถได้ว่าบุคคลผู้นี้มีความคิดและความสร้างสรรค์อย่างมุ่งมั่นหรือไม่ ดังนั้น ดวงตาต้องสดใสและมีแว ขนคิ้วต้องเรียบร้อยและมีระเบียบ ต้องไม่มีขนค้วขึ้นแซมแกะกะ หรือว่าหัวคิ้วหนาหางคิ้วบาง มองดูไกลๆเหมือนคิ้วขาดไปครึ่งท่อน เมื่อว่าตามวิชาของโหงวเฮ้งแล้ว การทำงานของคนผู้นี้จะทำได้ไม่ตลอดรอดฝั่งที่เรียกว่า “หัวมังกรท้ายมังกรกือ“ นั่นเอง ทั้งความอด ทนก็มิไม่เพียงพอจึงทำให้ขาดโชคลาภ ยังมีคนอีกพวกหนึ่งที่คิ้วได้รับบาดเจ็บมาก่อนนี้ ทำให้คิ้ว ขาดกลางที่เรียกว่า “คิ้วขาด “ รูปการณ์แบบต่างๆนี้ล้วนมีผลกระทบต่อชะตาชีวิตทั้งสิ้น เมื่อเกิดมาไม่ สมบูรณ์ ก็สมารถทำการเสริมแต่งในภายหลังได้ โดยใช้วิธีการสักคิ้วมาเสริมแต่งส่วนที่ขาดหายไป ส่วนดวงตาเป็น “หน้าต่างของวิญญาณ “ หากดวงตามีแต่ความเซื่องซึมแล้ว ก็ยากที่จะมีความโชคดี ถ้าสุขภาพมีปัญหาขอแนะนำให้คุณไปหาหมอ มีบ่อยครั้งมากที่พบว่าลูกค้าหลายคนไปทำการ สักมาก่อนนี้แล้ ขนคิ้วเกิดเป็นสีน้ำเงินและสีเขียว ส่วนขอบาตากลายเป็นวงสีดำเหมือนคนอดนอน การเป็นเช่นนี้จะมีผลกระทบต่อ “กิจการงาน “ และ”ชีวิตคู่ “ ด้วย ดังนั้น ข้าพเจ้าขอแนะนำให้คุณใช้ เครื่องแสงความร้อนขจัดล้างรอยสักด้งกล่าวซึ่้งใช้เวลาเพียง 20นาที เท่านั้น โดยไม่จำเป็นต้้องใช้ ยาชา ทั้งไม่ทำให้เลือดออกและเป็นรอยแผลเป็น ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงหน้าตาของคุณได้อย่าง ง่ายดาย

 


พื้นที่สมาชิก
ชื่อสมาชิก: รหัสลับ:  ลืม รหัสลับ

gggggggggggggg

55555555