News
 
 คำถามที่สำคัญ

 คิ้วนำโชคจริงหรือ

คิ้วที่สักแล้วจะมีการเปลี่ยนสีไหม
 คิ้วนำโชคจะนำโชคได้จริงหรือ
คิ้วที่ทำการสักแล้วจะอยู่ได้นานเท่าไร
  หลังจากการสักคิ้วแล้ว จะมีผลร้ายอย่างไรบ้าง
 ขอทราบว่า การสักาคิ้วต้องเสียเวลานานเท่าไหร่
  สีของริมฝีปากที่สักแล้วจะมีความแตกต่างมากกับสีของริมฝีปากเดิมหรือไม่

อื่นๆๆ

  สินค้าของเรา   

อื่นๆๆ

  ภาตัวอย่างหลังและก่อน  


ภาก่อนและหลังทำ ที่เห็น
ได้อย่างชัดเจน

อื่นๆๆ

การออกแบบรูปคิ้วในใบหน้าที่แตกต่างกัน


ใบหน้าที่เป็นหน้ารูปกลม : ออกแบบให้เป็นรูปคิ้วที่ชูขึ้น โดยกดหัวคิ้วให้ต่ำและยอดคิ้วให้ชูขึ้นเล็ก น้อย ดูคล้ายเป็นแบบรูปคิ้วห้อย ส่วนความยาวสั้นทำให้เหมาะสมเพื่อให้ใบหน้าดูยาวขึ้น ทั้งทำให้ อวัยวะทั้ง 5 บนใบหน้ามีความสมดุลย์ แต่อย่าได้ออกแบบคิ้วเป็นรูปคิ้วตรงยาว เพื่อไม่ทำให้ใบหน้าดู กว้างและกลมยิ่งขึ้น

ใบหน้าที่เป็นหน้ารูปเหลี่ยม : ต้องออกแบบให้มีความสง่าผ่าเผย รูปคิ้วที่เป็น

รูปโค้งจะช่วยให้ความเป็นเหลี่ยมของใบหน้าดูลดลง ส่วนที่เป็นยอดคิ้วให้ขยับไปข้างหน้าเล็กน้อย หางคิ้วไม่ควรยาวและอย่าออกแบบคิ้วที่มีรูปสั้นเรียวและตรง

ใบหน้าที่เป็นหน้ารูปยาว : โดยทั่วไปควรออกแบบคิ้วให้หดสั้นลง ซึ่งจะมีผลต่อการมองความยาว ของใบหน้า ส่วนที่เป็นยอดคิ้วให้ขยับไปข้างหลัง ลากหางคิ้วให้ยาวขึ้น แต่อย่าออกแบบคิ้วที่เป็นรูป คิ้วชูขึ้นหรือรูปคิ้วห้อย เพราะจะทำให้รูปหน้าดูยาวขึ้น

ใบหน้าที่เป็นหน้ารูป 3 เหลี่ยม : โดยทั่วไปควรออกแบบคิ้วให้เป็นรูปโค้งกลม ส่วนที่เป็นยอดคิ้วให้อยู่ ใกลกับหางตาบนโดยลากยอดคิ้วให้ยาวขึ้น เพื่อทำให้ใบหน้าส่วนบนดูกว้างขึ้น รูปหน้าแบบนี้จะต้อง ไม่ออกแบบคิ้วที่เป็นรูปสามเหลี่ยม มิฉะนั้นจะทำให้ส่วนล่างของใบหน้าดูกว้างขึ้น

ใบหน้าที่เป็นหน้ารูปสี่เหลี่ยมจตุรัส : รูปหน้าแบบนี้ไม่เหมาะกับรูปคิ้วที่เอียงลงและยาวเกินไป มิฉะนั้นจะทำให้ส่วนแก้มยิ่งยื่นออกไป

พื้นที่สมาชิก
ชื่อสมาชิก: รหัสลับ:  ลืม รหัสลับ

gggggggggggggg

55555555