News
 
 คำถามที่สำคัญ

 คิ้วนำโชคจริงหรือ

คิ้วที่สักแล้วจะมีการเปลี่ยนสีไหม
 คิ้วนำโชคจะนำโชคได้จริงหรือ
คิ้วที่ทำการสักแล้วจะอยู่ได้นานเท่าไร
  หลังจากการสักคิ้วแล้ว จะมีผลร้ายอย่างไรบ้าง
 ขอทราบว่า การสักาคิ้วต้องเสียเวลานานเท่าไหร่
  สีของริมฝีปากที่สักแล้วจะมีความแตกต่างมากกับสีของริมฝีปากเดิมหรือไม่

อื่นๆๆ

  สินค้าของเรา   

อื่นๆๆ

  ภาตัวอย่างหลังและก่อน  


ภาก่อนและหลังทำ ที่เห็น
ได้อย่างชัดเจน

อื่นๆๆ

การออกแบบรูปคิ้วตามใบหน้าที่แตกต่างกัน


ช่างสักคิ้วจะต้องมีความแม่นยำที่จะแยกแยะรูปลักษณ์และประเภทใบหน้าของลูกค้า โดยอาศัยจุด เด่นของแต่ละรูปหน้า การออกแบบขนคิ้วที่ดูสวยงามเป็นธรรมชาติ จะเป็นการไปช่วยเสริมอวัยวะทั้ง 5 ที่อยู่บนใบหน้า ทำให้ดูเป็นธรรมชาติและสวยงาม ส่วนรูปคิ้วที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงนั้น จะไม่ สามารถเข้ารูปของใบหน้าที่มีหลากหลายรูปแบบ ทั้งยังไม่สามารถแสดงถึงจุดเด่นความสวยของ ลูกค้าอีกด้วย ดังนั้น จึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องออกแบบรูปคิ้วตามใบหน้าที่แตกต่างกัน

(1)   ใบหน้าที่เป็นหน้ารูปไข่ ที่เรียกว่าใบหน้ามาตรฐาน ซึ่งมีส่วนกลางกว้างที่สุด ส่วนหน้าผากมีความ กว้างแคบพอเหมาะ ส่วนช่วงล่างมีความแคบกว่าและแลดูสวยเนียนกว่าส่วนหน้าผากและเป็นรูปโค้ง หน้ารูปไข่แบ่งออกไ้ด้เป็น 3 ประเภท คือ ยาว กลางและสั่น ส่วนหน้ารูปไข่ที่มีความยาวมาก กว่าความ กว้างนั้น ต้องประกอบด้วยรูปคิ้วที่ความหนาในตอน กลางและปลายคิ้วแหลมเป็นหลัก ซึ่งเป็นรูปคิ้วที่ ละมุ่นละไม คิ้วแบบนี้จะไม่ทำให้รูปหน้าไข่ที่สวยงามอยู่แล้วมีการเปลี่่ยนแปลง ไปทั้งยังจะเป็นการไป ช่วยเสริมความงามของใบหน้ารูปไข่อีกด้วย

(2)   ใบหน้าที่เป็นหน้ารูปกลม เป็นใบหน้าที่มีส่วนกลางกว้างที่สุดและค่อยๆเรียวไปที่ส่วนหน้าผาก และส่วนคาง ซึ่งทั้ง 2 ส่วนนี้จะมีขนาดเกือบเท่ากันและเป็นรูปโค้ง ส่วนหน้าผากจะเล็กกว่าเล็ก น้อย หน้ารูปกลมจัดอยู่ในประเภทหน้าสั้นซึ่งมีความกว้างและความยาวพอๆ กัน รูปคิ้วที่สูงและมี พลังจะสามารถทำให้รูปหน้าที่สั้นดูยาวขึ้นได้ ทั้งยังทำให้ส่วนสัดของใบหน้ามีความกระฉับขึ้นอีก ด้วย

(3)   ใบหน้าที่เป็นหน้ารูปสี่เหลี่ยม เป็นใบหน้าที่มีส่วนบน กลางและล่างมีความกว้างพอ ๆ กัน ส่วน หน้าผากจะกว้างกว่าเล็กน้อยและเป็นรูปโค้ง หน้ารูปสี่เหลี่ยมและหน้ารูปกลมต่างมีความกว้าง และความยาวพอๆ กันและต่างจัดอยู่ในประเภทหน้าสั้น รูปคิ้วที่สูงและนุ่มนวลจะสามารถทำให้รูป หน้าดูยาวขึ้นได้ รูปคิ้วที่นุ่มนวลบวกแนวเส้นที่มีพลัง จะทำให้ดูสวยเนียนขึ้น

(4)   ใบหน้าที่เป็นหน้ารูปสาลี่  เป็นใบหน้าที่ส่วนล่างกว้างที่สุด ส่วนกลางคอนข้างแคบและส่วนบน แคบที่สุด หน้าผากส่วนมากจะเป็นรูปโค้ง เป็นรูปสี่เหลี่ยมมีน้อยมาก หน้ารูปสาลี่แบบออกได้เป็น 3 ประเภท คือ ยาว กลางและสั้น ใบหน้าแบบนี้เป็นคนที่มีความซื่อสัตย์เชื่อถือได้ รูปคิ้วที่มียอด คิ้วเอียงไปข้างหลังจะทำให้รูปคิ้วสวยพริ้ง ซึ่งสามารถทำให้ส่วนล่างของใบหน้าที่กว้างใหญ่

 ดูแคบลงได้บ้างและทำให้ใบหน้ามีความงดงามขึ้น

(5)   ใบหน้าที่เป็นหน้ารูปสามเหลี่ยมกลับหัว ที่เรียกว่าใบหน้ารูปหัวใจ ซึ่งมีส่วนบนกว้างที่สุดและส่วน ล่างแคบที่สุด โดยมีส่วนโค้งแหลมที่คนทั่วไปเรียกว่าแหลมแบบสวยงาม ส่วนคางที่แหลมจึงทำ ให้ใบหน้ามีความยาวมากกว่าความกว้าง ใบหน้ารูปหัวใจแบ่งออกได้เป็น 3 ประเภท คือ ยาว กลางและสั้น รูปคิ้วที่ค่อนข้างสั้นที่แหลมและแคบนั้นจะทำให้ส่วนล่างของใบหน้าดูอิ่มเอิบและ กว้างขึ้นบ้างเล็กน้อย ส่วนใบหน้าที่เป็นรูปเหลี่ยมยาวนั้น ในพื้นที่ของใบหน้าทั้ง 3 ส่วน จะกว้างมาก ส่วนหน้าผากจะโหนกนูนอย่างเห็นได้ชัด ใบหน้าแบบนี้จัดอยู่ในรูปใบหน้ายาวที่มี ความยาวมากกว่าความกว้าง จึงเหมาะสมกับรูปคิ้วที่ค่อนข้างสั้น

(6)   ใบหน้าที่เป็นหน้ารูป 6 เหลี่ยม โดยมีส่วนกลางกว้างที่สุดและมีความกว้างที่เท่ากันในส่วนบนและ ส่วนล่าง บางครั้งจะดูเหมือนใบหน้าที่แหลมแบบสวยงามที่ใกล้เคียงกับใบหน้ารูปหัวใจ ซึ่งมีรูป มุมโค้งที่หน้าผาก หน้ารูป 6 เหลี่ยมเป็นใบหน้าที่ยาวและกว้างแบ่งออกได้เป็น 3 ประเภท คือยาว

กลางและสั้น รูปคิ้วที่ค่อนข้างยาวและโค้งงอนิดๆ จึงมีความเหมาะสมมากกว่า รูปหน้าของคนทั่วๆ ไปมักจะเป็นรูปหน้าที่มีการผสมกัน 2-3 แบบ อย่างเช่นรูปหน้าที่ผสมระหว่างหน้า 6 เหลี่ยมกับหน้า เหลี่ยมยาว ดังนั้นการออกแบบคิ้วจึงควรออกแบบให้เหมาะสมกับรูปหน้าที่ผสมนี้

พื้นที่สมาชิก
ชื่อสมาชิก: รหัสลับ:  ลืม รหัสลับ

gggggggggggggg

55555555