News
 
 คำถามที่สำคัญ

 คิ้วนำโชคจริงหรือ

คิ้วที่สักแล้วจะมีการเปลี่ยนสีไหม
 คิ้วนำโชคจะนำโชคได้จริงหรือ
คิ้วที่ทำการสักแล้วจะอยู่ได้นานเท่าไร
  หลังจากการสักคิ้วแล้ว จะมีผลร้ายอย่างไรบ้าง
 ขอทราบว่า การสักาคิ้วต้องเสียเวลานานเท่าไหร่
  สีของริมฝีปากที่สักแล้วจะมีความแตกต่างมากกับสีของริมฝีปากเดิมหรือไม่

อื่นๆๆ

  สินค้าของเรา   

อื่นๆๆ

  ภาตัวอย่างหลังและก่อน  


ภาก่อนและหลังทำ ที่เห็น
ได้อย่างชัดเจน

อื่นๆๆ

การสักขอบตา


 การสักขอบตาได้ใช้วิธีการสักร่างกายที่สืบทอดกันมา เป็นการเสริมสวยขอบตาแบบ หนึ่ง เป็นเทคนิคการเสริมสวยอย่างหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในไม่กี่ปีนี้เอง จุดมุ่งหมายของการ

สักขอบตา อยู่ที่ว่าจะทำให้ดวงตามีความสวยสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น การสักหลังขอบตา ไม่เพียงแต่จะทำ ให้ดวงตาดูใหญ่ขึ้น ยังจะทำให้ขนตาดูหนาขึ้นอีกด้วย ทั้งยังสามารถทำให้ขอบตาที่ดำสะท้อนเปรียบ เทียบกับตาขาวให้เด่นชัดยิ่งขึ้น สีดำก็จะยิ่งดูดำ ส่วนสีขาวก็ยิ่งดูขาวขึ้น เป็นที่เชิดชูซึ่งกันและกัน เพื่อทำให้ดวงตาเพิ่มความแวววาวอย่างมีชีวิตชีวา

พูดถึงในหมู่สตรีแล้ว การสักขอบตาต่างสมารถทำให้ได้รับผลดี ส่วนผู้ที่มีดวงตาธ์โตและตา 2 ชั้นอยู่แล้ว เมื่อสักขอบตาแล้วจะทำให้ดวงตายิ่งมีความแวววาวมากขึ้น ผู้ที่มีขนตาเบาบางนั้น เมื่่อสัก ขอบตาแล้วจะทำให้ดวงตามีความเงางามอย่างชัดเจน ส่วนผู้มีตาเล็กแต่มีตา 2 ชั้น เมื่อสักขอบตา แล้วจะมีผลทำให้ดูตาโตขึ้น ผู้ที่มีใบหน้าที่กว้างใหญ่เกินไป เมื่อสักขอบตาแล้วจะทำให้ดูหน้าแคบ เล็กลง ส่วนผู้ที่มีตาชั้นเดียวนั้น ด้วยเหตุที่โคนของขนตัวถูกม้วนกลับไปอยู่ด้านใน ถึงจะทำการสัก ขอบตา ก็จะมีผลไม่มากนักจึงควรต้้องไปทำตา 2 ชั้นก่อน แล้วจึงค่อยมาสักขอบตา ส่วนผู้่ที่มีเปลือก ตาที่กว้างเกินไป ผู้ที่มีตาปูด ใบหน้าอักเสบและเป็นโรคผิวหนัง ทั้งหญิงที่มีประจำเดือน ต่างไม่ เหมาะที่จะทำการสักขอบตาทั้งสิ้น


พื้นที่สมาชิก
ชื่อสมาชิก: รหัสลับ:  ลืม รหัสลับ

gggggggggggggg

55555555