News
 
 คำถามที่สำคัญ

 คิ้วนำโชคจริงหรือ

คิ้วที่สักแล้วจะมีการเปลี่ยนสีไหม
 คิ้วนำโชคจะนำโชคได้จริงหรือ
คิ้วที่ทำการสักแล้วจะอยู่ได้นานเท่าไร
  หลังจากการสักคิ้วแล้ว จะมีผลร้ายอย่างไรบ้าง
 ขอทราบว่า การสักาคิ้วต้องเสียเวลานานเท่าไหร่
  สีของริมฝีปากที่สักแล้วจะมีความแตกต่างมากกับสีของริมฝีปากเดิมหรือไม่

อื่นๆๆ

  สินค้าของเรา   

อื่นๆๆ

  ภาตัวอย่างหลังและก่อน  


ภาก่อนและหลังทำ ที่เห็น
ได้อย่างชัดเจน

อื่นๆๆ

ลักษณะคิ้วตามโง้วเฮ้ง


การที่มีคิ้วที่เส้นเล็ก โค้งและยาวนั้น เป็นคิ้วที่แสดงถึงความรักกำลังเข้ามาหา หากคิดจะมีโชคใน ความรักมากขึ้น ขนคิ้วต้องเล็ก โค้งและยาว แต่ห้ามเกิดเป็นมุมและมียอดคิ้วที่แหลม สตรีผู้นั้นจึงจะดู ไม่เป็นคนที่แข็งกระด้างและดุร้าย แต่จะดูเป็นผู้หญิงที่มีความอ่อนหวาน รอบๆหางคิ้วให้ทาด้วยสีแดง อ่อน ซึ่งจะเป็นการช่วยแรงแก่ความรัก ส่วนแก้มให้ทาด้วยสีชมพูก็จะมีผลเช่นเดียวกัน

การรวมตัวของหัวคิ้วและหางคิ้วจะทำให้ธุรกิจเด่นขึ้น การจัดแต่งคิ้วมิใช่เป็นสิทธิพิเศษของสตรี เท่านั้น ผู้ชายหากต้องการมีความก้าวหน้าในธุรกิจ ก้ต้องทำการจัดแต่งขนคิ้วให้กว้าง เรียบและให้มุม คิ้ว ถอนขนที่ยุ่งเหยิงที่หางคิ้วออก เพื่อทำให้หัวคิ้วและหางคิ้วมีการรวมตัวของขนคิ้ว การที่มีมุมคิ้ว เป็นการแสดงออกถึงมีจิตใจที่ใฝ่สูง มีความมุ่งมั่นในการทำงาน สีของขนคิ้วควรจะเป็นสีเข้ม เพื่อเพิ่ม ความสามารถในการควบคุมดูแลกิจการและมีพลังในการกระทำ

การถอนขนคิ้วที่ชี้โด่ชี้เด่ จะทำให้เป็นที่รักใคร่ของคนรอบข้างและมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี ขนคิ้วต้องทั้ง ตรงและและยาว ส่วนผู้ที่มีาขนคิ้วที่หัวคิ้วชี้โด่เด่อยู่ 1-2 เส้น แสดงว่าจะมีเรื่องกับคนพาล ควรจะต้องถอนทิ้ง หากหางคิ้วมีการกระดกขึ้น จะทำให้ผู้คนไม่ค่อยอยากเข้ามาหา ทางที่ดีที่สุดหาง คิ้วควรต้องย้อยลงและต้องตัดแต่งมุมคิ้ว การที่มีรูปคิ้วที่ถูกลักษณะ จะทำให้คุณมีแต่ความสุขกาย สบายใจชั่วชีวิต

รูปคิ้วที่เป็นมุมเป็นคิ้วที่แล้งน้ำใจ ลักษณะพิเศษของรูปคิ้วที่เป็นมุมอยู่ที่ 2 ใน 3 ส่วน ของขนคิ้วเกิด เป็นเหลี่ยมมุมอย่างเห็นได้ชัด ผู้ที่มีคิ้วแบบนี้มักจะเป็นคนที่เอาแต่ใจตัว เงียบขรึม ถือความคิดของตัว เป็นใหญ่ บางครั้งก็ทำจนเกินไป จนทำให้คนอื่นรู้สึกว่าเป็นคนเย็นชาและไร้น้ำใจ แต่คนประเภทนี้ก็มี ความคิดว่า เวลาที่เขียนคิ้ว ให้เขียนส่วนโค้งกลมตามองศาของมุมเดิมของคิ้่ว เพื่อมิให้ดูเหมือนว่ามี ความเหี้ยมหาญเกินไป

รูปคิ้วใบหลิว เป็นคิ้วที่ทำให้เพศตรงข้ามเกิดความเสน่ห์หา เรียกอีกชื่อหนึ่งว่าเป็นคิ้วคันธนู ซึ่งเป็นตัว แทนความอ่อนหวานนุ่มนวลของสตรี เป็นคิ้วที่มีกลิ่นไอของผู้หญิง คิ้วประเภทนี้จัดเป็นคิ้ัวที่ “ดึงดูดเพศตรงข้าม“ ได้มากที่สุด สามารถสร้างบุพพเพสัานนิวาสและโอกาสเข้าสู่การวิวาห์ แต่ถ้าหากเป็นหญิงที่แต่งงานแล้ว ควรต้องพยายามหลีกเลี่ยงจัดแต่งคิ้วเป็นรูปนี้ เพื่อจะไม่หระทบต่อ ชีวิตสมรส

รูปคิ้วหยาบหนา เป็นคิ้วที่มีความเกื้อหนุนต่อดวงชะตาของสามี ผู้ที่มีคิ้วแบบนี้จะเป็นคนดื้อรั้นหัวแข็ง ชอบเอาชนะผู้อื่น แต่ด้วยนิสัยที่ไม่ย่อท้อนี่เอง จึงทำให้ทำธุรกิจได้สำเร็จง่ายกว่า ส่วนอีกด้านหนึ่ง ผู้ที่มีคิ้วแบบนี้จะเป็นคนที่มีอารมณ์หุนหันพลันแล่น แต่ด้วยเหตุที่ยังมีคุณธรรม ดังนั้นจึงยังมีเพื่อนที่ดี มากมายสตรีหากมีคิ้วแบบนี้จะเกื้อหนุนต่อดวงชะตาของสามี แต่ถ้าหากคิ้วหยาบหนาเกินไปอาจ จะทำให้มีาชีวิตเป็นหม้ายและเดียวดาย คิ้วแบบนี้เป็นคิ้วที่หนาอยู่แล้ว จึงไม่จำเป็นต้องเขียนคิ้วอีก แต่ต้องถอนขนคิ้วโด่เด่ที่ขึ้นมีมากเกินไปออกเสียบ้าง ซึ่งจะทำให้ตัวเองดูอ่อนโยนและสดชื่นขึ้น ถ้า อยากจะเขียนคิ้ว ให้เลือกใช้สีน้ำตาลอ่อน

รูปคิ้วเส้นเล็ก เป็นผู้ที่มีร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ส่วนผู้ที่มีคิ้วเส้นเล็กบางจะเป็นคนที่ไม่ชอบสังคม ท้อใจง่ายและโดดเดีีียวตัวเอง มักมีอุปสรรค์ในการคบเพื่อนและเพศตรงาข้าม นอกจากนี้แล้ว ผู้ที่มีขนคิ้วที่เล็ก ร่างกายมักจะไม่ค่อยแข็งแรงนักจึงควรต้องใส่ใจเรื่องสุขภาพ ดังนั้น เวลาที่เขียน คิ้วจึงควรเขียนขนคิ้วให้ดูหนาขึ้น ทั้งให้เขียนเป็นรูปโค้งให้พอเหมาะ จะทำให้ตัวเองดูเป็นคน ที่ขะมัก เขม้นขึ้นและสดชื่่นมีชีวิตชีวา

รูปคิ้วตรง เป็นผู้ที่มีอารมณ์ร้อนเอาแต่ใจตัว เรียกอีกชื่อหนึ่งว่าเป็นคิ้วขีดตรงผู้ที่มีคิ้ว แบบนี้มักจะเป็น คนตรงไม่มีเลศนัย ดังนั้น จึงมีเพื่อนฝูงมากมาย แต่การที่เป็นคนเอาแต่ใจตัว จึงไม่ค่อยคิดถึงผลลัพธ์ ของการกระทำ ซึ่งทำให้ผู้อื่นต้องลำบากจึงขอแนะนำให้ตัดแต่งปลายหางคิ้วออกเล็กน้อย เพื่อให้ เวลาเขียนคิ้ว เขียนเป็นรูปโค้งอย่างธรรมชาติ

การที่หว่างคิ้วอยู่ขิดจนเกินไป จะเป็นอุปสรรคต่อโชคชะตา ทางที่ดีที่สุดคืออยู่ห่างกันประมาณหนึ่ง นิ้วมือ หว่างาคิ้วแคบเกินไปจะมีผลต่อโชคชะตา ห่างเกินไปจะทำให้เงินทองรั่วไหล หากรูปคิ้วทั้ง 2 ข้างไม่เหมือนกันหรือต่ำไม่เท่ากันอย่างชัดเจนนั้น แสดงว่าเป็นคนที่มีอารมณ์ไม่มั่งคง หรือมีพี่น้อง ที่ต่างมารดากัน รูปคิ้วที่ดีที่สุดคือต้องมีการรวมตัวกันของขนคิ้วอยู่ที่หัวและหางคิ้ว แสดงว่าเป็นคน ทำงานที่มีระเบียบและเหตุผล มีต้นมีปลาย ดังนั้นจึงควรต้องถอนขนคิ้วที่ขึ้นโด่เด่ในหัวคิ้วและหางคิ้ว ออกไป เพื่อทำให้รูปคิ้วมีความเรีียบร้อย นอกจากนี้ ขนคิ้วที่ตรงเรียบก็มีความสำคัญยิ่ง แสดงว่าเป็น คนที่มีนิสัยที่อ่อนโยนและมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี หากมีขนคิ้วที่ยาวเป็นพิเศษชี้ขึ้นตรง 1-2 เส้น ที่เรียกว่า “ขนธนู “ ควรต้องถอนทิ้ง มิฉะนั้นแล้วจะทำให้เกิดคดีความแต่ถ้าหากมีขนคิ้วที่ยาวเป็น พิเศษชี้งอลงที่เรียกว่า “ขนอายุยืน“ นั้น ต้องเก็บรักษาให้ดี เพราะผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรงจึงจะมีขนคิ้วนี้

หลังทำการเปลี่ยนแต่งรูปคิ้วแล้ว คนทั่วไปมักจกะพูกว่า “การพบหน้ากันจะทำให้มีความรักใคร่ขึ้ัน 3 ส่วน“ ใบหน้าผ่องใสมีราศีสร้างความประทับใจแก่ผู้คนที่พบเห็น ส่วนคิ้วที่มีงามจะช่วยเชิดชูดวงตาที่ แวววาว อารมณ์ที่แจ่มใสก็จะทำให้ตัวเองสดชื่นไปด้วยคนอื่นที่พบเห็นก็รู้สึกสบายใจ ซึ่งเป็นทาง อ้อมที่จะนำโชคลาภมาสู่ตัวคุณอย่างไม่รู้ตัว หากผู้ที่หมู่นี้มีดวงที่ไม่ค่อยดีนัก จงใช้โอกาศนี้ไปทำ การเปลีี่ยนแต่งรูปคิ้วสักที่ บางทีอาจจะช่วยคุณเปลี่ยนจากโชคร้ายมาเป็นโชคดีก็ได้ เพราะว่าผู้ที่มีคิ้ว สวยตางามมักจะเป็นคนที่มีวาสนา เมื่อมี “วาสนา“ แล้ว โชคลาภก็จะมาเอง ทำให้เงินทองไหลมา เทมา แต่มีคนหลายคนที่สีของคิ้วเปลี่ยนเป็นสีเขียวหลังจากทำการสักคิ้วและขอบตาที่สักกลายเป็น ขอบตาดำเหมือนคนที่อดนอน อาจารย์NINAบอกว่าเสียเวลาเพียง 10 นาที เท่านั้น ก็จะสามารถทำให้คิ้ว เขียวและขอบตาดำหายไปจากใบหน้าของคุณ ทำให้หน้าตาของคุณกลับคืนสู่หน้าตาเดิม

พื้นที่สมาชิก
ชื่อสมาชิก: รหัสลับ:  ลืม รหัสลับ

gggggggggggggg

55555555