News
 
 คำถามที่สำคัญ

 คิ้วนำโชคจริงหรือ

คิ้วที่สักแล้วจะมีการเปลี่ยนสีไหม
 คิ้วนำโชคจะนำโชคได้จริงหรือ
คิ้วที่ทำการสักแล้วจะอยู่ได้นานเท่าไร
  หลังจากการสักคิ้วแล้ว จะมีผลร้ายอย่างไรบ้าง
 ขอทราบว่า การสักาคิ้วต้องเสียเวลานานเท่าไหร่
  สีของริมฝีปากที่สักแล้วจะมีความแตกต่างมากกับสีของริมฝีปากเดิมหรือไม่

อื่นๆๆ

  สินค้าของเรา   

อื่นๆๆ

  ภาตัวอย่างหลังและก่อน  


ภาก่อนและหลังทำ ที่เห็น
ได้อย่างชัดเจน

อื่นๆๆ

การออกแบบคิ้วที่รูปคิ้วแตกต่างกัน


รูปคิ้วชิด : หัวคิ้วทั้ง 2 ข้างอยู่ใกล้มากเกินไป โดยระยะห่างกันไม่ถึงความยาวของตาหนึ่งข้าง การที่หัวคิ้วชิดเกินไปจะทำให้รุ้สึกเครียดไม่แจ่มใส และทำให้อวัยวะทั้ง 5 บนใบหน้าดุขมวดแน่นไม่ ผ่อนคลาย

วิธีการออกแบบ : ถอนขนหัวคิ้วในส่วนที่อยู่ใกล้ชิดเกินไปออก ให้ยอดคิ้วไปข้างหลังและลาก ปลายคิ้วให้ยาวเล็กน้อย

รูปคิ้วห่าง : หัวคิ้วทั้ง 2 ข้างอยู่ห่างมากเกินไป โดยระยะห่างกันมากกว่าความยาวของตาหนึ่งข้าง การที่หัวคิ้วอยู่ห่างเกินไปจะทำให้รู้สึกสันติสุขและเชื่องช้า และทำให้อวัยวะทั้ง 5 บนใบหน้า กระจัดกระจาย

วิธีการออกแบบ : ให้วาดขนคิ้วที่หัวคิ้วไปตามทิศทางการงอกของขน จนดูเหมือนหัวคิ้ว โดยให้หัวคิ้ว ทั้ง 2 เข้าหากัน ให้ย้ายยอดคิ้วมาข้างหน้าเล็กน้อยและไม่ควรลากปลายคิ้วให้ยาวขึ้น

รูปคิ้วห้อย : หัวคิ้วห้อยลง หางคิ้วชูขึ้น การที่หัวคิ้วห้อยลงแสดงว่าเป็นคนที่มีความเฉลียวฉลาด และแจ่มใส แต่ผู้ที่มีหัวคิ้วห้อยมากเกินไปจะทำให้แลดูขาดความนุ่มนวล ทั้งทำให้ใบหน้าดูยาวขึ้น

วิธีการออกแบบ : เวลาแต่งคิ้วให้ถอดขนคิ้วที่อยู่ข้างล่างและขนปลายคิ้วที่อยู่ข้างบน เวลาวาดคิ้ว ให้เสริมส่วนบนของของหัวคิ้วและส่วนล่างของปลายคิ้ว

รูปคิ้วตก : หัวคิ้วจะสูง หางคิ้วจะต่ำ การที่หางคิ้วต่ำลงแสดงว่าเป็นคนที่มีความเมตตาเป็นกันเอง แต่ก็มีความรู้สึกว่ามีความเศร้าและกังวลและส่งผลให้ดูแก่ลง

วิธีการออกแบบ : เวลาแต่คิ้วให้ถอนขนหัวคิ้วที่อยู่ข้างบนและขนปลายคิ้วที่อยู่ข้างล่าง เวลาวาดคิ้ว ให้เสริมส่วนล่างของหัวคิ้วและส่วนบนของปลายคิ้ว

รูปคิ้วกว้างและหยาบ : เป็นคิ้วที่ขนคิ้วขึ้นอย่างไม่เป็นระเบียบ ซึ่งแสดงว่าเป็นคนที่ไม่ค่อยเรียบร้อย สะอาดและอยู่อย่างง่ายๆ

วิธีการออกแบบ : ให้ใช้รูปคิ้วและความห่างของตาเป็นหลัก วาดเป็นมูลฐานของรูปคิ้ว แล้วถอนขนคิ้ว ที่เป็นส่วนเกินออกไป ทั้งเพิ่มสีให้เข้มที่ส่วนกลางของคิ้ว

รูปคิ้วเรียวบาง : คิ้วที่เรียวบางแสดงว่าเป็นคนที่สวยแบบเรียบๆ แต่ผู้ที่มีคิ้ว ที่เล็กเรียวเกินไป จะทำ ให้ดูเป็นคนขี้เหนียวและใจแคบ ส่วนที่บางเกินไปจะดูขาดชีวิตชีวา โดยเฉพาะผู้ที่มีใบหน้าใหญ่จะทำ ให้ใบหน้าดูไม่สมดุลย์

วิธีการออกแบบ : ให้ปรับส่วนโค้งของคิ้วตามรูปหน้า โดยให้แน่นหนักที่ยอดคิ้ววาดขนคิ้วเป็นเส้นๆ ตามทิศทางการงอกของขนคิ้วและทำให้รูปคิ้วกว้างขึ้น หัวคิ้วและหางคิ้วทำสีอ่อน ส่วนกลางคิ้วให้ สีเข้ม

พื้นที่สมาชิก
ชื่อสมาชิก: รหัสลับ:  ลืม รหัสลับ

gggggggggggggg

55555555