News
 
 คำถามที่สำคัญ

 คิ้วนำโชคจริงหรือ

คิ้วที่สักแล้วจะมีการเปลี่ยนสีไหม
 คิ้วนำโชคจะนำโชคได้จริงหรือ
คิ้วที่ทำการสักแล้วจะอยู่ได้นานเท่าไร
  หลังจากการสักคิ้วแล้ว จะมีผลร้ายอย่างไรบ้าง
 ขอทราบว่า การสักาคิ้วต้องเสียเวลานานเท่าไหร่
  สีของริมฝีปากที่สักแล้วจะมีความแตกต่างมากกับสีของริมฝีปากเดิมหรือไม่

อื่นๆๆ

  สินค้าของเรา   

อื่นๆๆ

  ภาตัวอย่างหลังและก่อน  


ภาก่อนและหลังทำ ที่เห็น
ได้อย่างชัดเจน

อื่นๆๆ

การสักคิ้วแบบ 3 มิติ ที่เหมือนจริงเพื่อทำให้โชคดี


ทำอย่างไรถึงจะมีความโชคดี ขนคิ้วบนใบหน้าจัดเป็นส่วนที่มีความสำคัญมากทีเดียวขนคิ้วที่งอกได้ดี เมื่อชะตาชีวิตเดินมาถึงส่วนที่เป็นคิ้วแล้ว ไม่ว่าจะทำการสิ่งใดก็ล้วนจะประสบแต่ความสำเร็จทั้งสิ้น หากขนคิ้วมีจุดบกพร่องก็จะกระทบถึงดวงชะตาแม้แต่เห็นคิ้วตัวเองยังรู้สึกไม่สบายใจเลย หากได้มี การแก้ไขตกแต่งรูปคิ้วเสียใหม่ก็จะสามารถทำให้โชคชะตาดีขึ้นได้ (สุภาพบุรุษที่คิ้วแหว่งหรือคิ้วขาด ก็สามารถทำการซ่อมเสริมได้)

“รูปคิ้ว “ และ”แววตา “จะสามารถสะท้อนโดยตรงถึง “อารมณ์” และ ชะตาชีวิต ของคนผู้นั้น หากผู้ใดหมู่นี้มีดวงชะตาที่ไม่ค่อยสมหวัง ขอให้มาทำการเปลี่ยนแปลงรูปคิ้วสักครั้ง ก็จะสามารถช่วย ให้คุณพ้นภัยและดวงดีาขึ้น เพราะว่าผู้ที่มีคิ้วและดวงตาที่สดใสย่อมจะมีวาสนาได้พบแต่คนดี เมื่อมี วาสนาในตัวบุคคลแล้วก็จะมีวาสนาในโชคลาภด้วย เงินทองก็จะไหลมาเทมา ดังนั้น การแก้ไขรูปคิ้ว ให้ดูดีขึ้นนั้นจึงสามารถช่วยแก้ไขดวงชะตาของคุรให้ดีขึ้นได้

อันที่จริง “ความสำคัญ “หรือ “ความล้มเหลว” มักจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง ปัจจัยพื้นฐานมาจาก “รูปคิ้ว” และ “แววตา “ ของใบหน้า ซึ่งสามารถดูออกว่าเป็นผู้ที่มีความมั่นใจในความนึกคิดและการ สร้างสรรค์ชีวิตหรือไม่ ดังนั้น ดวงตาต้องมีความสดใสอย่างมีแวว ขนคิ้วต้องมีความชัดเจนอย่างเป็น เส้นไม่ยุ่งเหยิง หรือหัวคิ้วหนา หางคิ้วบาง เมื่อดูไกลๆ เหมือนหายไปครึ่งหนึ่ง ซึ่งตามตำราโหงวเฮ้ง กล่าวไว้ว่าเป็นผู้ที่ทำสิ่งใดมักทำไม่ถึงที่สุด เป็นพวก “หัวมังกรท้ายมังกรกือ “ ขาดความอดทนจึงเก็บ โชคลาภไม่อยู่ ส่วนผู้ที่มีคิ้วที่ขาดกลางอันเนื่องมาจากการบาดเจ็บที่เรียกว่า “คิ้วขาด “ นั้นการที่เป็น แบบนี้ก็มีส่วนกระทบต่อดวงชะตาได้เหมือนกัน โดยให้ทำการเสริมเพิ่มเติมด้วย การสักคิ้วแบบ 3 มิติ ที่เหมือนจริง ส่วนดวงตาคือ “หน้าต่างแห่งวิญญาณ “ หากดวงตามีแต่ความเชื่องซึมตลาดเวลา จึงยากที่จะมีโชคลาภ ถ้าสุขภาพมีปัญหา ก็ควรรีบไปปรึกษาแพทย์ มีลูกค้าบางรายพบปัญหาที่สักคิ้ว แล้ว สีของขนคิ้วเปลี่ยนสีเป็นสีน้ำเงินและสีเขียว ส่วนหลังการสักขอบตาแล้ว เหมือนคนนอนไม่พอที่ มีขอบตาดำ การเป็นเช่นนี้จะส่งผลกระทบต่อ “กิจการงาน “ หรือ “ชีวิตการแต่งงาน” ได้ ดังนั้น ข้าพเจ้าขอแนะนำให้คุณใช้เครื่องแสงความร้อนขจัดล้างรอยสักดังกล่าว ซึ่งใช้เวลาเพียง 10 นาที เท่านั้น โดยไม่จำเป็นต้องใช้ยาชา ทั้งไม่ทำให้เลือดออกและเป็นรอยแผลเป็น ซึ่งเป็นการ เปลี่ยน แปลงหน้าตาของคุณได้อย่างง่ายดาย

มาพูดถึงด้านความสะดวก อย่างน้อยที่สุดทำให้คุณประหยัดเวลาในการเขียนคิ้ว แต่งคิ้วและการล้าง เครื่องสำอางค์ออก พูดอย่างง่ายๆคือ ทำให้มีเวลาไปทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ ซึ่งจะทำให้มีอารมณ์ที่ดี ขึ้น คุณว่าจริงไหม? ส่วนพวกที่ต้องออกไปทำงานนอกบ้าน ก็จะไม่เข้าทำงานสายและทำให้การทำ งานมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย เป็นการยิงดีทีเดียวได้นก 2 ตัว ปัจจุบันเป็นยุคที่เทคโนโลยีก้าว หน้า ในแวดวงเสริมสวย ก็มีการปฏิบัติเข้าสู่ยุคแห่งการสักคิ้วแบบ 3 มิติ ที่เหมือนจริง จึงมีคุณค่าแก่ คุณที่จะมารับรู้ถึงเทคนิคการสักคิ้วแบบ 3 มิติ ที่เหมือนจริงอันมหัศจรรย์นี้ คุณเพียงแต่มาที่ร้านของ เราเสียเวลา 30นาที เท่านั้น รับรองว่าคุณจะได้รับผลดีอย่างคุ้มค่าแน่นอน

 

พื้นที่สมาชิก
ชื่อสมาชิก: รหัสลับ:  ลืม รหัสลับ

gggggggggggggg

55555555