News
 
 คำถามที่สำคัญ

 คิ้วนำโชคจริงหรือ

คิ้วที่สักแล้วจะมีการเปลี่ยนสีไหม
 คิ้วนำโชคจะนำโชคได้จริงหรือ
คิ้วที่ทำการสักแล้วจะอยู่ได้นานเท่าไร
  หลังจากการสักคิ้วแล้ว จะมีผลร้ายอย่างไรบ้าง
 ขอทราบว่า การสักาคิ้วต้องเสียเวลานานเท่าไหร่
  สีของริมฝีปากที่สักแล้วจะมีความแตกต่างมากกับสีของริมฝีปากเดิมหรือไม่

อื่นๆๆ

  สินค้าของเรา   

อื่นๆๆ

  ภาตัวอย่างหลังและก่อน  


ภาก่อนและหลังทำ ที่เห็น
ได้อย่างชัดเจน

อื่นๆๆ

การเปรียบเทียบการสักคิ้วแบบ 3 มิติที่เหมือนของจริงกับการสักแบบเก่า


ความพิเศษของการสักคิ้วแบบ 3 มิติที่เหมือนจริง

l       โดยใช้แผ่นเข็มที่ประกอบด้วยหัวเข็ม 16 หัว ซึ่งมีปลายหัวเข็มราว 0.2 ซ.ม เท่านั้น ที่จะสามารถปักเข้าไปในผิวหนัง ส่วนตัวเข็มที่เหลือจะถูกขวางด้วยแผ่นเข็ม ดังนั้น จะเกิดความ พอดี ที่จะนำวัสดุสีเข้าไปในใต้ผิวหนังราว 0.3 ซ.ม. ซึ่งมีประสิทธิภาพทำ ให้ดูเป็นธรรมชาติได ้อย่างวิเศษ ทั้งไม่ต้องกังวลถึงเรื่องการกลายเปลี่ยนของสีอีกด้วย

l       ส่วนวัสดุสีที่นำมาใช้ ก็เป็นวัสดุที่สกัดมาจากพืชล้วนๆ ซึ่งมีลักษณะเป็นครีมดังนั้น ความเหนียว ข้นของครีมจึงง่ายต่อการที่เข็มจะนำเข้าสู่ใต้ผิวหนังและติดอยู่ที่ใต้ผิวหนังได้ง่ายกว่า โดยไม่ทำ อันตรายต่อร่างกายแต่อย่างใด

l       เข็มที่ใช้ล้วนเป้นเข็มชนิด 16 หัว ทุกครั้งจึงปักเข้าไป 16 จุด เพื่อให้การสักขึ้นสีเสร็จเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งมีแผ่นเข็มคอยควบคุมมิให้ตัวเข็มเข้าลึกจนเกินไปซึ่งจะไปทำให้เกิดการบาดเจ็บที่ไม่จำ

l       เป็น ดังนั้นความผิดพลาดจึงมีได้น้อยมาก

l       โอกาศที่จะเกิดการบาดเจ็บและปวดบวมจากแผ่นเข็มจึงลดน้อยลง ด้วยเหตุนี้ เทคนิคการสักคิ้ว แบบ 3 มิติ ที่เหมือนของจริงจึงได้รับการต้อนรับเป็นอย่างมาก

l       การที่ปักเข็มลงทุกครั้งที่ทำให้มีจำนวนจุดปักมากนั้น จึงทำให้เกิดความนุ่มนวลเหมือนเส้นขน จริง

 

มบูรวิธีการสักคิ้วที่การสักแบบเก่า传统纹眉

*ใช้เป็นเข็มเดียว เนื่องจากเป็นเข็มที่ทั้งเล็กทั้งยาวและแหลมคม จึงง่ายต่อการเกิดความผิดพลาดที่ จะนำเอาวัสดุสีเข้าสู่ส่วนลึกของใต้ผิวหนัง ซึ่งจะไปทำการผสมกับธาตุสีเหลืองที่อยู่ใต้ผิวจนกลาย เป็นสีเขียวและสีน้ำเงิน

*วัสดุสีที่ีใช้ส่วนมากจะเป็นชนิดน้ำที่มีความเหนียวไม่ดีพอ จึงทำให้สียากที่จะเกาะติดกับตัวเข็มเพื่อ เข้าสู่ใต้ผิวหนัง ซึ่งทำให้ขึ้นสียาก

*การที่ใช้เข็มหัวเดียวทำให้แต่ละครั้งที่ลงเข็มมีจำนวนครั้งของการปักเข็มมีไม่มาก ทั้งการขึ้นสีก็ทำ ได้ยาก จึงต้องทำการปักเข็มซ้ำอยู่ที่เดิมหลายครั้ง การทำเช่นนี้จะทำให้ผิวหนังมีโอกาศได้รับบาด เจ็บและสีหลุดร่วงได้มากขึ้น

*เนื่องด้วยเข็มเดียวเป็นเข็มที่ทั้งเล็กทั้งยาวและแหลมคม จึงทำให้ได้รับบาดเจ็บมากขึ้นรวมทั้งต้อง ทำการปักเข็มซ้ำอยู่ที่เดิมหลายครั้ง จึงทำให้เกิดการปวดบวมยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้ากลัวที่สุด

*ในทำนองเดียวกัน เนื่องจากแต่ละครั้งที่ลงเข็มมีจำนวนครั้งของการปักเข็มน้อยมาก จึงจำเป็นต้อง ใช้การลงเข็มหลายครั้งเพื่อทำให้ผลงานของการสักดูสณ์และอ่อนซ้อยแต่ผลงานที่ได้กลับดูแข็งกระด้างและไม่เป็นธรรมชาติ

 

พื้นที่สมาชิก
ชื่อสมาชิก: รหัสลับ:  ลืม รหัสลับ

gggggggggggggg

55555555