News
 
 คำถามที่สำคัญ

 คิ้วนำโชคจริงหรือ

คิ้วที่สักแล้วจะมีการเปลี่ยนสีไหม
 คิ้วนำโชคจะนำโชคได้จริงหรือ
คิ้วที่ทำการสักแล้วจะอยู่ได้นานเท่าไร
  หลังจากการสักคิ้วแล้ว จะมีผลร้ายอย่างไรบ้าง
 ขอทราบว่า การสักาคิ้วต้องเสียเวลานานเท่าไหร่
  สีของริมฝีปากที่สักแล้วจะมีความแตกต่างมากกับสีของริมฝีปากเดิมหรือไม่

อื่นๆๆ

  สินค้าของเรา   

อื่นๆๆ

  ภาตัวอย่างหลังและก่อน  


ภาก่อนและหลังทำ ที่เห็น
ได้อย่างชัดเจน

อื่นๆๆ

การแนะนำอาจารย์ NINA โดยสังเขป


การที่ข้าพเจ้าเข้าสู่วงการสักนี้ อาจเป็นเพราะสันนิวาสก็ว่าได้ ในปี ค.ศ.1994 ข้าพเจ้ากับเพื่อนไป เที่ยวในศูนย์การค้า ขณะนั้นการสักแบบเก่ากำลังได้รับความนิยม ขนาคิ้วของข้าพเจ้าบางมาก จึงดู เหมือนเป็นคนที่ไม่ค่อยสดชื่นนัก เมื่อเดินผ่านร้านเสริมสวยร้านหนึ่ง ได้รับการชักชวนจากช่างเสริม สวย ข้าพเจ้าจึงได้ทำการสักคิ้ว แต่ว่าการสักคิ้วกลับทำให้คิ้วของข้าพเจ้ามีความสูงต่ำไม่เท่ากัน ทั้ง ยังทำการเปลี่ยนสีของคิ้วเป็นสีน้ำเงินเสียอีก ดูเหมือนเป็นตัวบุ้ง 2 ตัว ขณะนั้น ข้าพเจ้าก็ไม่ทราบว่า จะขจัดมันออกได้อย่างไร? เพราะเคยเห็นคนที่ไปทำการขจัดคิ้วทีี่สักออกไปแล้ว คงเหลือไว้แต่แผล เป็นที่น่าเกลียดมาก ข้าพเจ้าเลยต้องไว้ผมให้ยาวเพื่อปกปิดคิ้วที่สักไม่ดี ซึ่งมักจะถูกเพื่อนฝูงนำมา ล้อเลียนอยู่เป็นประจำจึงทำให้ข้าพเจ้าสาบานกับตนเองว่า จะต้องเข้าสู่วงการเสริมสวยให้ได้ เพราะ ว่าเมื่อตอนข้าพเจ้ายังเป็นเด็กอยู่นั้น มีความใฝ่ฝันอันยิ่งใหญ่ว่า อยากจะเป็นจิตรกร อีกทั้งตัวข้าพเจ้า ก็มีพรสวรรค์ในการวาดภาพอยู่แล้ว คนเรามักจะพูดว่า “ในโลกนี้ไม่มีสตรีที่ไม่งาม มีแต่ผู้หญิงที่ ขี้เกีายจเท่านั้น “ ใครบ้างทาี่ไม่อยากเป็นหญิงงามเล่ามีเพียงแต่ไม่มีกำลังพอที่จะทำเท่านั้น ด้วยเหตุ นี้เอง ข้าพเจ้าจึงเริ่มเข้าโรงเรียนเสริมสวยที่สอนการสักในเมืองไทย ตั้งใจเล่าเรียนเทคนิคการสักเพื่อ ความงาม แต่ว่าเทคนิคการสักของเมืองไทยยังล้าสมัยอยู่มาก ยังทำการสักด้วยวิธีแบบเก่าอยู่ ซึ่งทำ ให้ดูไม่เป็นธรรมชาติและแลดูทื่อๆ เพื่อการเรียนรู้และเข้าถึงเทคนิคของการสัก ข้าพเจ้าจึงได้เดินทาง ไปยังสิงคโปร์ ไต้หวัน ฮ่องกงและเมืองจีน โดยได้เข้าไปเรียนในโรงเรียนเสริมสวยที่สอนการสัก มีอยู่ครั้งหนึ่ง ได้มีวาสนารู้จักกับคุณ Dauid ซึ่งเป็นอาจารย์ที่ทำการสักของปักกิ่งที่มีชื่อเสียงในระดับ สากล ด้วยการชี้แนะที่เอาใจใส่ของท่าน จึงทำให้เทคนิคการสักของข้าพเจ้าก้าวหน้าขึ้นอย่างมาก ทั้งได้เรียนสำเร็จ “การสักคิ้วแบบ 3 มิติ ที่เหมือนของจริงแบบไม่มีความเจ็บ” ที่อาจารย์ Dauid เป็นผู้คิดขึ้น เทคนิคชุดนี้ได้มาจากการแก้ไขจุดบกพร่องของวิธีการสักคิ้วแบบเก่า วิธีการแบบใหม่นี้มี ความอ่อนละไมเหมือนดั่งการปักผ้า มีเส้นสายที่ชัดเจน ความเป็น 3 มิติ เด่นชัด ซึ่งมีความเป็นธรรม ชาติใกล้เคียงกับขนคิ้วที่มีอยู่เดิมเป็นอันมาก สุภาพบุรุษก็สามารถทำการเสริมแต่งาขนคิ้วที่ขาดตก บกพร่องได้ โดยจะไม่ทำให้ผุ้อื่นดูออกได้เลย จึงนับเป็นเทคนิคชั้นสูงที่ทันสมัยของวงการเสริมสวย ที่ทำครั้งเดียวแต่ได้หลายอย่าง ทั้งเป็นการปฏิวัติทำให้ก้าวสู่สมัยของการสักคิ้วแบบ 3 มิติ ที่เหมือนของจริง

อีกทั้งตัวข้าพเจ้าเองก็เป็นคนที่ชอบวาดรูปอยู่แล้ว ข้าพเจ้าจึงนำมาความรู้ เทคนิคและการใช้สีของ การวาดรูปมาผสมรวมกัน เพื่อทำให้ข้าพเจ้าขณะที่ทำการออกแบบคิ้่วให้แกลูกค้า ยิ่งจะสามารถออก แบบได้เหมาะสมกับรูปหน้าและบุคลิกของลูกค้าผู้นั้นเมื่อสักแล้วจะมีาชีวิตชีวา ธรรมชาติและเหมือน ของจริง

การสักคิ้วแบบ 3มิติ ที่เหมือนของจริงเพื่อทำให้โชคดี เป็นศูนย์รวมการสักของการออกแบบแต่งหน้า เจ้าสาวและการสักคิ้วมาผสมกัน ทั้ง 2 แผนกนี้ต่างมีช่างผู้ชำนาญการอยู่คอยบริการให้แก่ท่าน ข้าพเจ้ารู้สึกดีใจมากที่สามารถให้บริการแก่ลูกค้าโดยทำให้พวกเขามีความเชื่อมั่นในตัวเอง มีความ สวยงามและมีแต่ความโชคดี

 

พื้นที่สมาชิก
ชื่อสมาชิก: รหัสลับ:  ลืม รหัสลับ

gggggggggggggg

55555555