News
 
 คำถามที่สำคัญ

 คิ้วนำโชคจริงหรือ

คิ้วที่สักแล้วจะมีการเปลี่ยนสีไหม
 คิ้วนำโชคจะนำโชคได้จริงหรือ
คิ้วที่ทำการสักแล้วจะอยู่ได้นานเท่าไร
  หลังจากการสักคิ้วแล้ว จะมีผลร้ายอย่างไรบ้าง
 ขอทราบว่า การสักาคิ้วต้องเสียเวลานานเท่าไหร่
  สีของริมฝีปากที่สักแล้วจะมีความแตกต่างมากกับสีของริมฝีปากเดิมหรือไม่

อื่นๆๆ

  สินค้าของเรา   

อื่นๆๆ

  ภาตัวอย่างหลังและก่อน  


ภาก่อนและหลังทำ ที่เห็น
ได้อย่างชัดเจน

อื่นๆๆ

ขนคิ้วเรียกอีกชื่อหนึ่งว่าเป็น ราศีพี่น้อง สามารถบ่งบอกถึงสภาวะอารมณ์ นิสัย พลัง สุขภาพ อายุขัย พี่น้องและเกียรติยศของคนผู้นั้น


โดยปกติ หัวคิ้วเป็นที่รวมของอารมณ์ หางคิ้วเป็นที่แสดงถึงสติปัญญา ผู้ที่มีอารมณ์แปรปรวน ขนที่หัวคิ้วจะแตกซ่าน ผู้ที่มีสติปัญญาน้อย ขนที่หางคิ้วจะแตกซ่าน หน้าผากส่วนที่อยู่ระหว่างคิ้วทั้ง 2 ข้าง เป็นตำแหน่งสำคัญที่สุดของใบหน้ามีผลอย่างมากต่อชะตาชีวิต ตำแหน่งบนหน้าผากนี้ต้อง พยายามรักษาให้เรียบ สะอาด เปิดกว้างและเงางามและต้องถอนขนที่ขึ้นเกะกะในตำแหน่งนี้ใน วันธรรมดา ให้ทำการนวดหรือใช้ผ้าอุ่นประคบ เพื่อทำให้โลหิตในตำแหน่งนี้มีการหมุนเวียน และทำ ให้ตำแหน่งนี้มีสีเลือดเพื่อความเป็นโชคดี

ในอัวยวะทั้ง 5 บนใบหน้า ขนคิ้วนับเป็นสิ่งมีความสำคัญที่สุด รูปคิ้วที่หยาบอ่อนหรือสีคิ้วที่อ่อนแก่ ต่างทำให้คนเรามีความประทับใจที่แตกต่างกัน คุณอยากจะทำคิ้วแบบไหนหรืออยากจะมีชะตาชีวิต อย่างใดให้กับตัวเอง ขอให้เข้ามาดูคำอธิบายในความพิเศษของรูปคิ้วต่างๆ เพื่อให้มีความเข้าใจใน ตัวเองมากยิ่งขึ้น

คิ้วที่เส้นเล็ก โค้งและยาว ความรักจะมาเองโดยธรรมชาติ

การที่มีคิ้วที่เส้นเล็ก โค้งและยาวนั้น เป็นคิ้วที่แสดงถึงความรักกำลังเข้ามาหาหากคิดจะมีโชคใน ความรักมากขึ้น ขนคิ้วต้องเล็ก โค้งและยาว แต่ห้ามเกิดเป็นมุมและมียอดคิ้วที่แหลม สตรีผู้นั้นจึงจะดู ไม่เป็นคนที่แข็งกระด้างและดุร้าย แต่จะดูเป็นผู้หญิง ที่มีความอ่อนหวาน ส่วนแก้มให้ทาด้วยสีชมพู ก็จะมีผลเช่นเดียวกัน

พื้นที่สมาชิก
ชื่อสมาชิก: รหัสลับ:  ลืม รหัสลับ

gggggggggggggg

55555555